Giá Bán Cây Phú Quý

0
607
cây cảnh văn phòng
cây cảnh văn phòng

Giá bán Cây phú quý, cây phú quý với ý nghĩa mang đến sự may mắn, tiền tài, sức khỏe… lại rất dễ chăm sóc và nhân giống nên nó trở thành một loài cây không thể thiếu trong căn phòng của bạn.

Giá bán cây phú qúy

Cây phú quý có tên khoa học là aglaonema hybrid ‘Pride of Sumatra’ có thân cây màu trắng hồng, lá cây xanh bóng đôi khi ửng vàng, viền ngoài của lá là màu đỏ chạy bao quanh lá. Hoa đơn hoặc kép màu sắc đa dạng từ hồng, cam, tím, đỏ, trắng, đỏ viền trắng,…. cánh hoa mượt nhung rất đẹp thích hợp để trang trí nội thất tạo sinh cảnh, cây thích hợp trong điều kiện thời tiết mát mẻ.

cây phú quý
giá bán cây phú quý

Cây phú quý mang ý nghĩa của sự giàu sang và ý thức cầu tiến trong cuộc sống. Cây phú quý có thể trồng trong đất và trồng thủy canh. Cây phú quý cũng có thể nhân giống bằng củ, giâm từ lá nhưng kỹ thuật trồng cây phú quý thích hợp và hiệu quả nhất vẫn là dùng phương pháp cấy mô.

cây phú quý phát tài
cây phú quý phát tài

Cây giống

Nên sử dụng cây giống cấy mô vì có ưu điểm sạch bệnh sinh trưởng khỏe mạnh, có khả năng chống chịu với điều kiện bất lợi của môi trường, chọn loại cây hoa có màu sắc được ưa chuộng như hoa kép đỏ hoặc tím hay đỏ viền trắng, tím viền trắng…

Giá thể

Cây hoa phú quý không kén giá thể trồng, chỉ yêu cầu tơi xốp thoát nước tốt là rễ phát triển tốt do đó các loại vật liệu như đất mùn, xơ dừa, tro trấu, phân rơm sử dụng bằng cách trộn ủ giá thể là xơ dừa + phân rơm + tro trấu & cát xây + phân hữu cơ vi sinh theo tỷ lệ: 1: 0.7 :1 : 1/50.

cây cảnh văn phòng
cây cảnh văn phòng

Kỹ thuật trồng cây phú quý

Trước khi trồng cây phú quý cần phải tiến hành giâm cây giống cắt từ các thân cây trưởng thành trong môi trường đất để cho ra rễ. Sau đó, nhổ cây lên, rửa sạch không còn chất hữu cơ, đất, cắt bỏ những rễ già, khô mục… cho vào nước, giữ cây trong môi trường nước khỏang 7 – 10 ngày. Thường xuyên thay nước để chống trường hợp nước hôi thối.

Kế tiếp, để cây phát triển tốt trong môi trường nước cần thêm dung dịch dinh dưỡng cho cây thuỷ canh. Pha dung dịch dinh dưỡng theo tỷ lệ: Dinh dưỡng: nước =1:10, cho đến khi cây quen dần với môi trường này sẽ tiến hành đổ 100 % dung dịch dinh dưỡng để cây phát triển tốt. Tuy nhiên, bạn có thể tìm mua trên thị trường các dung dịch pha sẵn chứa các thành phần này (liều lượng sử dụng theo khuyến cáo).

cây cảnh cho thuê
cây cảnh cho thuê

Kỹ thuật chăm sóc cây phú quý

Cây phú quý dễ chăm sóc, thích hợp môi trường chỉ có ánh sáng nhẹ hay ít không gian. Tưới nước đều đặn, tránh để bị úng. Loại cây này ưa bóng, phù hợp làm cây trồng nội thất, có tốc độ sinh trưởng nhanh, nhanh ra lá mới, nhu cầu nước cao do bộ lá cây khá sum suê, nên lượng hơi nước thoát qua lá khá nhiều, do đó cần chú ý đến mức nước ở trong bình có thể nhanh bị cạn.

Thỉnh thoảng đưa cây ra hứng nắng vào buổi sáng sẽ làm cho lá xanh hơn. Mỗi tuần ít nhất 1 lần nên đưa cây ra hứng ánh sáng liên tục trong 2h vào buổi sáng từ 7h đến 9h.

Bất cứ nơi nào chúng được trồng cần phải được trồng trong môi trường ấm áp . Đây là lý do tại sao nhiều người được trồng trong nhà kính hoặc hiên.

Bán cây phú quý

Cây cảnh cho thuê luôn luôn có sẵn những cây phú quý phong thủy – Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0915.885.558 | 04.6683.5533
Chúng tôi luôn hỗ trợ tận tình