Ở Đâu Bán Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh

0
592
cây cảnh văn phòng
cây cảnh văn phòng

Một trong những loại cây cảnh được yêu thích nhất, cây trầu bà đế vương xanh đã thể hiện những điểm mạnh của mình vào trong những đặc tính, ứng dụng cũng như ý nghĩa của chúng mang đến cho con người. Lựa chọn một cây cảnh nội thất đẹp không phải là điều quá khó nhưng cần phải hiểu về chúng và cây đem lại cho ta những điều gì đặc biệt. Nhiều người sử dụng loại cây này để trang trí cây nội thất các sảnh của nhà hàng, khách sạn….

Ở đâu bán cây trầu bà đế vương xanh

Nói về đặc điểm của cây trầu bà đế vương xanh này thì bạn có thể hình dung thân cây to đều từ gốc trở nên ngọn có đốt thưa và mền, là cây khá to, thuôn ở đầu lá, phía đầu lá có hình tim.

cây cảnh văn phòng
cây cảnh văn phòng

Được gọi là trầu bà đế vương xanh bởi cây chỉ có màu anh duy nhất ở lá kèm theo những gân lá nổi rõ trên bề mặt. Khác với đế vương đỏ có màu đỏ tía xuất hiện từ cuống lá lan tỏa lên bề mặt lá. Cuống lá dài và ôm sát lấy thân cây, sau một thời gian phát triển thì cây cho hoa và quả mọc thành chụp tại bẹ cuống lá to.

cây cảnh để bàn
cây cảnh để bàn

Hiện nay cây trầu bà đế vương xanh này rất được ưa chuộng và trồng làm cây cảnh rộng rãi mọi nơi. Bởi đặc tính dễ trồng, dễ sống và dễ chăm sóc cây giúp cây dễ linh hoạt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Chỉ cần lưu ý rằng để cây trong bóng râm vì loại cây này sợ ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hay quá nắng gắt. Chọn đất tơi xốp cho cây và thường xuyên tưới nước, nếu đất khô cằn có thể bón thêm phân cho cây.

trầu bà đế vương xanh
trầu bà đế vương xanh

Nói về ứng dụng của loại cây này thì chúng góp phần tô điểm cho cuộc sống, môi trường là đặc điểm đầu tiên cần nhắc đến. Nhiều người trồng trong chậu trang trí nội thất gia đình hoặc trồng hành lang, chậu treo ban công, trồng trong các sảnh… Với màu sắc xanh tươi quanh năm góp phần tô điểm cho không gian thêm tươi mới, đầy sức sống, luôn khoáng đãng mát mẻ.

Những chậu cây đế vương đẹp còn được chọn làm những món quà tặng đầy ý nghĩa mà người nhận sẽ luôn hài lòng. Nếu là loại cây trồng lâu năm có kích thước lớn có thể sử
dụng trang trí sân vườn giúp không gian thêm tươi xanh

cây cảnh cho thuê
cây cảnh cho thuê

Ở đâu bán cây trầu bà đế vương xanh

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một chậu cây đế vương xanh thì có thể tìm đến cửa hàng cây cảnh cho thuê. Ở đây chúng tôi đảm bảo cho các bạn về chất lượng và giá cả luôn hợp lý. Hãy lựa chọn cho mình một cây cảnh đẹp hoặc biến chúng thành món quà dành cho những ai muốn cầu tiến trong công việc và muốn thành công trong sự nghiệp thăng tiến.

HOTLINE: 0915.885.558 | 04.6683.5533