Ba loại cây cảnh văn phòng bàn làm việc không nên bỏ qua

0
1551
ba-loai-cay-canh-van-phong-ban-lam-viec-khong-nen-bo-qua-1

Mô hình văn phòng- cây xanh ngày càng phổ biến ở khắp các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm hướng tới một không gian làm việc khỏe- đẹp

Trồng cây cảnh gì trong phòng làm việc?

ba-loai-cay-canh-van-phong-ban-lam-viec-khong-nen-bo-qua-1

Cây lan ý

Ngoài kiểu dáng đẹp, dễ trồng và chăm sóc thì việc ứng dụng phong thủy vào việc bài trí cây cảnh văn phòng bàn làm việc đã là một nét văn hóa lâu đời của người Việt nhằm cầu may mắn, thuận lợi cho đường công danh, sự nghiệp. Sau đây là ba loại cây cảnh mang ý nghĩa phong thủy tốt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

  • Cây lan ý

Cây lan ý có lá mỏng, màu xanh đậm mỡ màng, cây mọc theo cụm sum suê, tươi tốt, có hoa màu trắng vươn cao ở ngọn . Cây có nhiều kích thước khác nhau, những cây tầm trung thường được dân văn phòng lựa chọn bài trí trong phòng làm việc bởi ý nghĩa tốt về mặt phong thủy.

  • Cây ngọc bích

Cây ngọc bích là loại cây bonsai nhỏ với những chiếc lá mọng nước như đồng tiền xu, sinh trường tốt, tượng trưng cho bình an, ổn định trong công việc cũng như cuộc sống

  • Cây kim ngân

Cây kim ngân có kiểu dáng rất đẹp mắt, gốc cây to, lá mọc tập trung trên cao, có thể uốn dẻo thành nhiều hình dạng khác nhau, thường được trồng trong chậu nhỏ bài trí trên bàn làm việc, đem lại một không gian giàu sức sống  có giá trị thẩm mỹ cao.

ba-loai-cay-canh-van-phong-ban-lam-viec-khong-nen-bo-qua-2

Cây ngọc bích

Trên đây là một số cây cảnh phong thủy mà theo quan niệm của người Việt rất tốt về mặt công việc, mang lại nhiều thành công và may mắn.