Cây Sứ Thái Bonsai

0
592
cây cảnh nhà hàng, khách sạn...
cây cảnh nhà hàng, khách sạn...

Cây sứ thái bonsai sẽ là cây cảnh đẹp cho sân vườn nhà, biệt thự, quá cafe. nhà hàng… Cặp cây sứ thái phù hợp cho những không gian cần một sự cân xứng tương đối, đồng thời làm đẹp nhờ dáng cây và hoa lá.

Tên thường gọi: cây sứ thái bonsai

Tên khoa học: Adenium sp.

Họ thực vật: Apocynaceae (họ trúc đào)

Chiều cao cây: 65 cm

Chiều cao chậu: 25 cm

Chiều cao đôn chậu: 40 cm

Đường kính miệng chậu: 55 cm (hình lục giác)

cây cảnh sân vườn
cây cảnh sân vườn

Công dụng: cây sứ thái bonsai sẽ là cây cảnh đẹp cho sân vườn nhà, biệt thự, quán cafe. nhà hàng, văn phòng… Cặp cây sứ thái phù hợp cho những không gian cần một sự cân xứng tương đối, đồng thời làm đẹp nhờ dáng cây và hoa lá.

cây sứ thái bonsai
cây sứ thái bonsai

Cây sứ thái hay còn gọi là cây sứ thái lan được trồng phổ biến ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Cây sứ thái khá được ưa chuộng bởi gì có thể giữ cây ở một kích thước mong muốn, ụ thân cây lớn trông rất chắc chắn, hoa sứ thái nhiều màu và rực rỡ.

cây sứ thái bonsai
cây sứ thái

Một cặp cây sứ thái với chiều cao khoảng 65 cm mỗi cây được trồng trong chậu miệng hình lục giác màu đỏ giúp nổi bật cho cây. Cặp cây sứ thái được đặt trên đôn chậu cao 40 cm khi trang trí sân vườn, khuôn viên.

cây cảnh nhà hàng, khách sạn...
cây cảnh nhà hàng, khách sạn…

Cặp cây sứ thái sẽ tạo cho không gian cảnh quan thêm đẹp, không cảm thấy đơn lẻ vì được đặt một cặp với kích thước và hình dáng tương dối giống nhau.

SHARE
Previous articleCây Me Bonsai
Next articleCây Trang Đỏ Bonsai