Ý Nghĩa Cây Phú Quý Trong Phong Thủy

0
623
cây cảnh văn phòng
cây cảnh văn phòng

Cây phú quý với lá ửng đó với ý nghĩa sức mạnh, quyền lực, sự quyết đoán. Màu đỏ là cảm xúc, là nhiệt huyết, là tình yêu… Với nhiều ý nghĩa cây phú quý trong phong thủy rất được mọi người ưa chuộng.

Ý nghĩa cây phú quý trong phong thủy

Cây Phú Quý là một giống cây được lai tạo có nguồn gốc từ Indonesia với cái tên khoa học là Aglaonema hybrid. Cây Phú Quý được nhà thực vật học Gregori người Indonesia đã tạo
ra bằng phương pháp lai tạo vào năm 1982. Bằng cách này, ông đã chuyển đổi màu xanh tự nhiên của lá sang màu sắc đỏ hồng tự nhiên.

cây phú quý
cây phú quý

Cây Phú Quý thuộc loài cây dễ chăm sóc, nó có thể sống ở nơi ít ánh sáng, trong không gian hẹp, trong môi trường máy lạnh. Vì vậy, cây được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, văn phòng. Có thân hình màu trắng hồng, lá cây xanh bóng, bao bọc xung quanh viên ngoài của lá là màu đỏ.

Với lá màu xanh đậm thanh lịch ửng đỏ với màu đỏ tươi hoặc màu hồng. tán lá đầy màu sắc của nó làm cho nó hoàn hảo trong thiết kế nội thất. Thật là tuyệt đẹp nếu nó đặt trên bàn
làm việc hay mặt bàn, cũng như bàn cà phê.

cây phú quý phát tài
cây phú quý phát tài

Các tông màu đỏ hoặc màu hồng nổi bật trong những tán lá thể hiện sự vui vẻ, sự hưởng thụ, đam mê, nhay cảm.

Nó còn được thay thế như một cây trạng nguyên mang đến hạnh phúc, thành đạt, học vấn
Cây mang đến sự quý phái, sang trọng, mang ý nghĩa thịnh vượng, thông thái.

Người ta quan niêm đặt cây trong phòng làm việc giúp bạn cải thiện trí nhớ và làm việc hiệu quả hơn

cây cảnh văn phòng
cây cảnh văn phòng

Cây phú quý trong phong thủy có cây và hoa màu đỏ, dáng thấp, ưa ánh sáng yếu. Cây phát triển tốt nhất cho màu sắc đẹp trong môi trường trong phòng hoặc ánh sáng gián tiếp trong nhà. Cây có khả năng khuếch tán ánh nắng mặt trời mạnh mẽ với một bức màn mỏng.

cây cảnh cho thuê
cây cảnh cho thuê

Cây có thể sống trong môi trường không có nước trong vài tuần. Nếu bạn là người tương đối bận rộn việc lựa chọn cây phú quý là hoàn toàn đúng.

Bón phân cho cây một vài lần trong một năm để nó có thể phát triển tốt nhất..
Lưu ý: Cây ưa bóng râm nên có thể phát triển như một cây lâu năm tuyệt đẹp cho khu vườn rợp bóng mát.