Hạt Giống Lan Hồ Điệp Nhiều Màu

0
575
Hoa lan hồ điệp
Hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái mà không kém phần kiêu sa, quyến rũ sắc xảo. Hình ảnh những chậu hoa lan hồ điệp đẹp tuyệt vời, tươi sáng luôn thu hút và làm say đắm bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.

Bạn đã sẵn sàng làm đẹp cho ngôi nhà bạn chưa? Với Hạt Giống Lan Hồ Điệp Nhiều Màu hãy cùng nhau tạo thành những giỏ hoa lan xinh tươi đủ màu trong nhà nhé. Một chậu hoa lan đẹp trong nhà chắc chắn sẽ mang lại điều tốt lành và may mắn cho gia chủ.

hạt giống lan hồ điệp
hạt giống lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp thân cây tròn trịa, xanh tươi, lá mọc đối xứng với nhau, cánh hoa tròn đối xứng, màu sắc tươi sáng điều này tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hoa lan hồ điệp chính là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và thành công mỹ mãn. Đồng thời còn là loài hoa mang đến nhiều vận may, tài lộc và mang đến niềm vui vẹn tròn cho gia chủ.

hoa cảnh trang trí
hoa cảnh trang trí

Khi nhắc đến hoa lan hồ điệp, người ta hay liên tưởng đến những món quà có giá trị tinh thần và ấn tượng trong các dịp lễ trọng đại và nhất là trong dịp tết khi mùa xuân về sum vầy. Bên cạnh hoa mai, hoa đào hay các loại hoa mùa xuân nổi bật khác thì ý nghĩa hoa lan hồ điệp cũng được nâng tầm và đón nhận một cách chân thành và ngưỡng mộ.

cây hoa trang trí
cây hoa trang trí

Loài lan này cần nhiệt độ ban ngày là 18 đến 29 độ C và nhiệt độ ban đêm là 13 đến 18 độ C để có thể phát triển tốt. Trong suốt mùa thu, nhiệt độ nên duy trì dưới 16 độ C liên tục trong 3 tuần khi mầm bắt đầu xuất hiện. Thông thường, sự thay đổi bất thường về nhiệt độ và độ ẩm có thể là nguyên nhân bị hư mầm cây.